Trại hè tiếng anh Philippines

TOP 10 TRƯỜNG ĐÀO TẠO IELTS TỐT NHẤT PHILIPPINES 2024

LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT TRƯỜNG ĐÀO TẠO IELTS TỐT NHẤT Ở PHILIPPINES? CÁCH LỰA CHỌN TRƯỜNG VÀ KHÓA HỌC PHÙ HỢP 

1. Lưu ý về việc chọn trường dạy IELTS ở Philippines

• Hãy kiểm tra xem trường mà mình lựa chọn có phải là trường đào tạo IELTS hay không. Có những trường chỉ đưa ra tên khoá học trường đào tạo IELTS trong khi lại không có nhiều thành tích về đào tạo lắm. Vì vậy, khi xem xét trường Anh ngữ khi đi du học tiếng anh tại Philippines để học IELTS ở Philippines một cách tốt nhất. Vì vậy, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

+ Giáo trình dạy IELTS tại trường: Có sử dụng các tài liệu học, thông tin thi cử chính thống từ Hội đồng Anh hay IDP hay không? 

+ Giáo viên dạy IELTS: Có kinh nghiệm giảng dạy trong trường đào tạo IELTS trong bao lâu và có thường xuyên được đào tạo, cập nhật kiến thức mới hay không?

+ Các khóa học: Có các khóa học phù hợp theo từng trình độ của người học hay không? 

• Đặc biệt, với những đối tượng có mục tiêu đạt 6.0 trở lên, nên tìm hiểu kỹ xem trường có các giáo viên chuyên giảng dạy trường đào tạo IELTS hay không (đặc biệt là giáo viên chuyên dạy Writing), giáo viên đã từng thi và đạt điểm số IELTS cao hay chưa, họ đã từng giảng dạy tất cả các khoá tổng quát trước đó hay chưa.

• Môi trường học tập xung quanh cũng rất quan trọng nên bạn cũng cần tìm hiểu xem hiện có những học viên quốc tịch nào đang theo khóa học trường đào tạo IELTS tại trường, trình độ như thế nào. Bởi khi học chung với các học viên khác, sẽ tạo ra sự cạnh tranh, thi đua trong học tập với nhau, tạo động lực học tập cho nhau.

• Học viên cũng cần xác nhận xem quanh khu vực của trường có cơ sở Hội đồng thi IELTS hay không. Trong thời gian học tập của mình, ít nhất bạn cũng nên thi thật một lần để xác định trình độ của mình đến đâu. Tuỳ thuộc vào khu vực ở Philippines mà ngày tổ chức thi cũng khác nhau.

• Nhiều thì có khu vực sẽ tổ chức 1~2 lần / tháng, nếu quanh trường không có hội đồng thi thì bạn phải đi xa mới có thể tham gia được. Bạn cũng cần nắm rõ địa điểm thi, ngày thi, cách di chuyển đến địa điểm thi cách trường đào tạo IELTS.

2. Lưu ý chọn các khóa học trường đào tạo IELTS ở Philippines

Có rất nhiều lựa chọn về khóa học trường đào tạo IELTS ở Philippines theo nhu cầu học tập lẫn mục tiêu điểm số. Có 3 khóa học IELTS chính mà bạn cần quan tâm đó là: 

+ Khóa học Pre IELTS: 

Hay còn được gọi là khóa học tiền IELTS, khóa học trường đào tạo IELTS nền tảng (Foundation),… mỗi trường Anh ngữ sẽ có tên gọi khác nhau. Đây là khóa học giúp bạn làm quen với các khái niệm, thuật ngữ liên quan đến IELTS, giới thiệu cấu trúc đề thi và cho học viên làm các dạng bài tập ở mức độ dễ. 

Bên cạnh đó, khóa này còn được tích hợp thêm các tiết học ESL (giao tiếp tổng quát) trong chương trình giảng dạy, giúp học viên củng cố kiến thức nền tảng một cách vững chắc.

Khóa PRE IELTS sẽ yêu cầu trình độ đầu vào tương đương 2.5 – 3.0 điểm IELTS và thời gian học phù hợp là 4 tuần. Sau khi học xong là bạn có thể bước đến khóa luyện thi của trường đào tạo IELTS chính thức. 

+ Khóa luyện thi IELTS chuyên sâu: 

Dành cho những bạn đã từng học hoặc thi trường đào tạo IELTS ở Việt Nam. Chương trình học sẽ tập trung vào chiến lược làm bài thi hiệu quả và luyện giải đề IELTS. Một số trường cung cấp các kỳ thi thử (Mock Test) hàng tuần hoặc hàng tháng.

Sau mỗi lần thi, học viên sẽ nhận được đánh giá về ưu – nhược điểm cũng như kế hoạch cải thiện điểm số trong tuần kế tiếp.  Khóa luyện thi của trường đào tạo IELTS thông thường sẽ không có nhiều quy định ràng buộc và cũng không cam kết điểm đầu ra cho người học. 

+ Khóa luyện thi IELTS đảm bảo (Guarantee): 

Là khóa học luyện thi trường đào tạo IELTS đảm bảo điểm số với những quy định và quyền lợi nhất định dành cho người học

Để theo học khóa này thì bạn cần đáp ứng được điểm IELTS đầu vào mà trường quy định, cam kết phải tham gia đầy đủ các tiết học, làm bài tập, tham gia thi thử,…

Nếu bạn đáp ứng tất cả các điều kiện từ nhà trường đào tạo IELTS, nhưng vẫn không đạt được điểm số IELTS như cam kết thì bạn sẽ được gia hạn học ở trường đào tạo IELTS miễn phí (không bao gồm chi phí ăn ở và các phí khác). Vui lòng liên hệ Phil English để được tư vấn cụ thể hơn nhé! 

TOP 10 TRƯỜNG ĐÀO TẠO IELTS TỐT NHẤT PHILIPPINES 2024 

1. HLA – Trường đào tạo IELTS tốt nhất ở Philippines 

happy-learning-academy-logo
Tên trường Cebu – HLA (Thông tin chi tiết)
Khóa học Pre IELTS, IELTS Intensive/ IELTS Guarantee 
Tổ chức lớp học Pre IELTS: 4 tiết 1:1, 1 tiết nhóm nhỏ, 3 tiết nhóm lớn, 3 tiết tự học. 

IELTS Intensive/ IELTS Guarantee:  4 tiết 1:1, 1 tiết nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ, 3 tiết nhóm lớn, 3 tiết tự học.

IELTS nhập môn
IELTS đảm bảo
Tham khảo Phỏng vấn về khoá học IELTS của trường đào tạo IELTS
HLA là trường đào tạo IELTS hàng đầu tại Cebu nói riêng và Philippines nói chung. Đồng thời, trường anh ngữ HLA còn là đối tác của Hội đồng Anh và được chọn làm điểm thi IELTS chính thức. Nhà trường đề ra lộ trình mục tiêu rõ ràng, trung bình mỗi 2 tuần, học viên sẽ cố gắng tăng 0.5 điểm Overall. Mặt khác, học viện anh ngữ HLA là trường đào tạo IELTS cũng chú trọng phát triển đồng đều từng kỹ năng. Học viên sẽ được điều chỉnh chương trình học sao cho cân bằng nhất.

Mỗi 2 tuần/ lần, nhà trường sẽ tổ chức các bài thi thử để đánh giá mức độ tiến bộ của học viên. Riêng đối với kỹ năng Speaking, các giáo viên bản ngữ của trường sẽ đóng vai trò làm Examiner, đảm bảo tính khách quan, sát với không khí của bài thi thật.

Khoá học IELTS Guarantee (5.5/ 6.0/ 6.5)

Chương trình IELTS Guarantee của trường HLA phù hợp cho những ai đáp ứng điều kiện đầu vào cụ thể và có mục tiêu rõ ràng, với thời gian đăng ký tối thiểu là 12 tuần. Điểm đầu vào sẽ được xét dựa trên điểm thi IELTS chính thức trong vòng 2 năm (nếu có) hoặc bài thi đầu vào tại trường.

Cụ thể: 

  • Đầu vào 4.0 >> Mức điểm đảm bảo 5.5 
  • Đầu vào 5.0 >> Mức điểm đảm bảo 6.0 
  • Đầu vào 6.0 >> Mức điểm đảm bảo 6.5 

Các lớp học diễn ra bao gồm: 4 tiết học lớp 1:1, 1 tiết học nhóm 1:8, 3 tiết học nhóm 1:15, 3 tiết lớp nhóm theo chủ đề.

2. Philinter – Trường Anh ngữ học thuật danh tiếng, đa dạng khóa học   

Học IELTS tại Philinter Philippines Tên trường Cebu – PHILINTER (Thông tin chi tiết)
Khóa học IELTS Intensive, IELTS Guarantee (8 tuần hoặc 12 tuần). 
Tổ chức lớp học IELTS Intensive: 4 tiết 1:1 + 4 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết IELTS Mission.

IELTS Guarantee (8 tuần hoặc 12 tuần): 4 tiết 1:1 + 4 tiết nhóm nhỏ + 2 tiết IELTS Mission. 

IELTS nhập môn Không
IELTS đảm bảo
Tham khảo Giáo viên IELTS tại PHILINTER
Là trường Anh ngữ có thành tích đào tạo khoá IELTS ổn định, hiện PHILINTER là đối tác và điểm thi IELTS chính thức của Hội Đồng Anh. Khoá học IELTS tại trường được giới hạn về số lượng học viên, thường là dưới 30 người. PHILINTER thiết kế lộ trình học riêng cho từng học viên IELTS tương ứng với điểm mạnh điểm yếu của học viên đó và liên tục được điều chỉnh cho phù hợp với từng giai đoạn. 

Trường Anh ngữ PHILINTER được biết đến như trường có sức ảnh hưởng với các trường khác ở khu vực Cebu. Ngoài chương trình học và chất lượng giáo viên được đánh giá cao, rất nhiều trường Anh ngữ khác bắt chước theo mô hình giảng dạy của trường, rất nhiều giáo viên từng giảng dạy tại PHILINTER trở thành các giáo viên trưởng khi chuyển qua giảng dạy ở các trường khác. 

Khoá IELTS Guarantee (5.5/6.5/7.0)
Chương trình giảng dạy của IELTS Guarantee gần giống với IELTS Intensive nhưng yêu cầu học viên đăng ký ít nhất 8 hoặc 12 tuần và có điểm đầu vào cụ thể. Học viên phải tuân thủ theo mô hình Sparta và thực hiện 2 giờ IELTS Mission bắt buộc mỗi ngày từ 19:00 đến 21:00. 

Các tiết học bao gồm: 4 tiết lớp 1:1, 4 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết IELTS Mission.

3. ENGLISH FELLA Sparta –  Trường luyện thi IELTS chuyên sâu theo mô hình Sparta 

Học IELTS tại FELLA Philippines Tên trường Cebu – ENGLISH FELLA SPARTA (Thông tin chi tiết)
Khóa học IELTS(PIFT), IELTS Review (PIRC), IELTS Guarantee (PIGI)
Tổ chức lớp học IELTS (PIFT): 4 tiết 1:1, 2 tiết nhóm 1:4, 1 tiết nhóm 1:8, 1 tiết lớp tự chọn, 10 phút kiểm tra từ vựng, 2 tiết tự học bắt buộc (thứ 2 đến thứ 5). 

IELTS Review (PIRC): 5 tiết 1:1, 2 tiết nhóm 1:4, 1 tiết lớp tự chọn, 10 phút kiểm tra từ vựng, 2 tiết tự học bắt buộc (thứ 2 đến thứ 5). 

IELTS Guarantee (PIGI): 4 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm 1:4 + 1 tiết nhóm 1:8, 10 phút kiểm tra từ vựng, 2 tiết tự học bắt buộc (thứ 2 đến thứ 5). 

IELTS nhập môn Không
IELTS đảm bảo
Tham khảo Tham quan thực tế trường English Fella Sparta
English Fella có hai campus là English Fella Sparta và English Fella Classic. Trong đó campus Sparta mang lại môi trường học tập trung hơn, phù hợp với các học viên mong muốn luyện thi IELTS trong thời gian ngắn. Học viên có thể chọn hình thức học J-Sparta (được ra ngoài vào thứ 4, thứ 6 và cuối tuần) hoặc Sparta (Chỉ được ra ngoài vào cuối tuần), mang lại sự linh hoạt, dễ chịu hơn cho người học.

Trường hiện là đối tác chính thức của IDP, được chọn làm nơi tổ chức thi IELTS ngay tại campus 2 của trường. Đội ngũ giáo viên của English Fella Sparta được training thường xuyên và được cập nhật những tư liệu thi cử mới nhất.

Trường có cơ sở vật chất tốt, khuôn viên rộng rãi, có hồ bơi, sân chơi, tạo không gian học tập thoải mái, giảm thiểu áp lực, căng thẳng cho học viên.

Khoá IELTS Guarantee (5.5/ 6.0/ 6.5/ 7.0)

Các lớp học bao gồm: 4 tiết lớp 1:1, 2 tiết nhóm 1:4, 2 tiết nhóm 1:8, 1 tiết lớp tự chọn, tự học bắt buộc, kiểm tra từ vựng hằng ngày 

4.  SMEAG Capital – Trường Anh ngữ uy tín lâu đời, quy mô lớn

Học IELTS tại FELLA Philippines Tên trường SMEAG Capital (Thông tin chi tiết)
Khóa học Pre IELTS, IELTS, IELTS đảm bảo
Tổ chức lớp học PRE IELTS/ IELTS: 4 tiết 1:1, 4 tiết nhóm, 1 tiết đặc biệt, 1 tiết tự học với giáo viên, 1 giờ sparta buổi sáng, 2 giờ sparta buổi tối. 

IELTS đảm bảo: số tiết học giống với IELTS thông thường nhưng có yêu cầu đầu vào và thời gian học tối thiểu 12 tuần. 

IELTS nhập môn Có 
IELTS đảm bảo
SMEAG Capital là một trong ba cơ sở trường Anh ngữ thuộc tập đoàn SMEAG tại Cebu, Philippines, nổi bật với môi trường học tập thoải mái và cơ sở vật chất hiện đại.

Đặc biệt, SMEAG Capital là địa điểm thi IELTS chính thức của IDP tại Cebu, cho phép học viên đăng ký thi ngay tại trường. Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và tài liệu học tập phong phú, luôn cập nhật, SMEAG Capital là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn luyện thi IELTS và đạt kết quả tốt nhất.

Khóa IELTS đảm bảo 5.5/ 6.0/ 6.5/ 7.0 

Số lượng các tiết học trong chương trình IELTS đảm bảo của SMEAG Capital tương tự như chương trình IELTS (Course 2 đến Course 5) và IELTS nền tảng (PRE IELTS). Tuy nhiên, có yêu cầu đầu vào nhất định và học viên phải đăng ký học thời gian tối thiểu là 12 tuần. 

Đặc biệt, học viên đủ điều kiện đầu vào với các chứng chỉ khác như TOEIC, TOEFL, Cambridge,…. vẫn có thể tham gia học. 

Các lớp học bao gồm: 4 tiết 1:1 (học Speaking và Writing), 4 tiết nhóm 1:4 (học Reading và Listening), 1 tiết đặc biệt, 2 tiết tự học có giáo viên IELTS kèm, 3 tiết Sparta bắt buộc (1 tiết từ vựng vào buổi sáng, 2 tiết luyện thi vào buổi tối). 

5. CIA Mactan – Trường đào tạo IELTS tốt nhất ở Philippines

Học IELTS tại CPI Philippines Tên trường Cebu – CIA (Thông tin chi tiết)
Khóa học Pre IELTS, IELTS Regular, IELTS Guarantee
Tổ chức lớp học Pre IELTS: 4 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn, 2 tiết đặc biệt, 2 tiết lớp buổi tối. 

IELTS Regular / IELTS Guarantee: 4 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn, 2 tiết đặc biệt, 2 tiết lớp buổi tối. 

IELTS nhập môn
IELTS đảm bảo
CIA là trường Semi Sparta nhưng có kỷ luật học tập tương tự như các trường Sparta. Trường hiện đang là đối tác và là điểm tổ chức thi IELTS của IDP. Với phương châm “học hết sức, chơi hết mình”, nhà trường mong muốn học viên phải nỗ lực để hoàn thiện các tiết học, các bài tập và các bài kiểm tra rồi sau đó mới tạo cơ hội để học viên có thể thư giãn, vui chơi, giải trí bên ngoài trường.

CIA trường đào tạo IELTS là một trong những thế mạnh lâu đời của CIA với lịch học dày, áp lực cao. Học viên cần phải chủ động học tập, tham gia kiểm tra hằng ngày. Nếu không đạt yêu cầu, học viên có thể bị cấm ra ngoài vào ngày hôm đó.

Trong khi khoá Pre IELTS phù hợp với học viên sơ cấp, học từ căn bản thì Regular IELTS lại dành cho những ai có trình độ cao hơn nhưng không yêu cầu thời gian học tập tối thiểu. IELTS Guarantee sẽ yêu cầu học viên tham gia khoá học trong 12 tuần, đảm bảo đầu ra tuỳ theo đầu vào.

Vào năm 2020, dự kiến nhà trường sẽ khai trương Campus mới trên đảo Mactan có quy mô lớn hơn 600 học viên, hứa hẹn mang đến một môi trường học năng động và tiện nghi.

Khoá IELTS Guarantee (5.5/ 6.0/ 6.5)

4 tiết lớp 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn, 2 tiết đặc biệt gồm 1 tiết tự học và 1 tiết luyện viết, 2 tiết lớp học buổi tối

Học viên đăng ký khóa IELTS đảm bảo điểm số phải học ít nhất 12 tuần theo thời khóa biểu của trường. Nếu không đạt điểm cam kết, học viên được miễn học phí cho các giờ học sau nhưng không bao gồm tiền ăn ở và chi phí khác.

6. EV –  Là trung tâm khảo thí IELTS chính thức của IDP 

Học IELTS tại EV Philippines Tên trường Cebu – EV (Thông tin chi tiết)
Khóa học Pre IELTS, IELTS Sparta, IELTS Guarantee
Tổ chức lớp học Pre IELTS, IELTS (Sparta): 4 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn, 25 phút lớp từ vựng, 25 phút lớp mẫu câu, 2 tiết tự học buổi sáng hoặc tham gia lớp nhóm, 2 giờ tự học bắt buộc buổi tối.

IELTS đảm bảo 5.5/6.0/6.5 (Sparta): 4 tiết 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn, 25 phút lớp từ vựng, 1 giờ IELTS activity buổi tối, 2 tiết tự học buổi sáng hoặc tham gia lớp nhóm, 2 giờ tự học bắt buộc buổi tối. 

IELTS nhập môn
IELTS đảm bảo
Tham khảo Phỏng vấn giám đốc trường EV
EV là trường có cơ sở vật chất hàng đầu tại Cebu, tính đến nay đã trải qua 15 năm hoạt động, là trường danh tiếng ở Philippines. EV cung cấp cơ sở vật chất ký túc xá và phòng học sang trọng, tiện nghi theo kiến trúc Tây phương, có sân bãi rộng rãi, bể bơi và những bữa ăn theo mô hình buffet ngon miệng.

Nổi tiếng là trường Sparta đầu tiên ở Cebu nhưng giờ EV cho phép học viên lựa chọn học theo mô hình Sparta hoặc Semi Sparta, linh hoạt hơn. Nhà trường đào tạo IELTS sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao, gắn bó lâu năm và một chương trình học chặt chẽ, kỷ luật, áp lực cao, đặc biệt là đối với khoá IELTS đảm bảo điểm.

Trường hiện là trung tâm tổ chức thi IELTS chính thức của IDP, mang lại nhiều thuận lợi cho học viên khi theo học và thi ngay tại trường. Học viên sẽ phần nào giảm bớt căng thẳng, lo âu vì đã quen thuộc với địa điểm thi, không cần di chuyển xa xôi, được trường chuẩn bị chu đáo, từ đó gặt hái được những kết quả tốt hơn.

Khoá IELTS Guarantee (5.5/ 6.0/ 6.5)

Giảng dạy theo mô hình Sparta dành cho học viên muốn học IELTS cấp tốc tại Philippines, nâng cao điểm IELTS trong thời gian ngắn, với các tiết tự học, lớp từ vựng, và hoạt động IELTS bắt buộc hàng ngày. Khóa đảm bảo yêu cầu học viên phải đăng ký 12 tuần.

Các tiết học bao gồm: 4 tiết lớp 1:1, 2 tiết nhóm nhỏ, 2 tiết nhóm lớn, tự học bắt buộc, kiểm tra từ vựng hằng ngày, luyện thi thử vào mỗi thứ 5 hàng tuần. 

7.  CELLA Uni – Trường đào tạo IELTS Anh ngữ cung cấp nhiều tiết học 1:1 

Học IELTS tại Cella Uni Tên trường Cebu – CELLA Uni (Thông tin chi tiết)
Khóa học IELTS Preparation, IELTS Intensive, IELTS Guarantee
Tổ chức lớp học IELTS Preparation: 4 tiết 1:1, 3 tiết nhóm 1:4, 1 tiết nhóm 1:8 (GVBN), kiểm tra từ vựng buổi sáng và 1 lớp tùy chọn buổi tối. 
IELTS Intensive/ IELTS Guarantee: 4 tiết 1:1, 2 tiết kiểm tra, 2 tiết nhóm, kiểm tra từ vựng buổi sáng và 1 lớp tùy chọn buổi tối. 
IELTS nhập môn
IELTS đảm bảo
CELLA UNI là trường đào tạo IELTS Anh ngữ nổi bật với chương trình học tập trung vào các lớp 1 kèm 1, giúp học viên cải thiện tiếng Anh nhanh chóng trong thời gian ngắn từ 4 đến 8 tuần. Trường cung cấp tối đa 6 tiết học 1 kèm 1 mỗi ngày, kết hợp cùng các lớp nhóm nhỏ, giúp cá nhân hóa nội dung học tập theo nhu cầu của từng học viên. 

Đặc biệt, CELLA Uni là đối tác của Hội đồng Anh, mang đến khóa luyện thi IELTS chất lượng cao. Học viên được tiếp cận với các giáo trình, tài liệu được cập nhật liên tục, có thể đăng ký thi IELTS ngay tại trường và học tập với giáo viên được đào tạo chuyên sâu bởi Hội đồng Anh. 

Khóa IELTS Guarantee (đảm bảo) 

Khóa học trường đào tạo IELTS đảm bảo điểm số tại CELLA UNI có thời gian học tối thiểu là 12 tuần. Học viên cần nộp điểm thi IELTS gần nhất hoặc làm bài thi thử IELTS khi nhập học để được xếp lớp phù hợp.

Nội dung chương trình IELTS đảm bảo tương tự như IELTS Intensive nhưng có yêu cầu đầu vào như sau: 

+ IELTS 4.5 hoặc tương đương B1+ trở lên >> đảm bảo 5.5 

+ IELTS 5.0 trở lên >> đảm bảo 6.0 

+ IELTS 6.0 trở lên >> đảm bảo 6.5

Các tiết học bao gồm: 4 tiết lớp 1:1, 2 tiết kiểm tra, 2 tiết nhóm, lớp tùy chọn (1 lớp kiểm tra từ vựng buổi sáng và 1 lớp học nhóm buổi tối), 2 tiết lớp tự học.

8.  I.BREEZE – trường đào tạo IELTS luyện thi theo hình thức chuyên sâu kết hợp đảm bảo 

Học IELTS tại I.BREEZE Tên trường Cebu – I.BREEZE (Thông tin chi tiết)
Khóa học IELTS Starter, IELTS Target
Tổ chức lớp học IELTS Starter: 5 tiết 1:1, 3 tiết nhóm, 1 tiết đặc biệt, thi thử IELTS 2 tuần/ lần vào thứ 6.

IELTS Target: 5 tiết 1:1, 3 tiết nhóm, 1 tiết đặc biệt, IELTS Practice Test (tổ chức mỗi thứ sáu hàng tuần). 

IELTS nhập môn
IELTS đảm bảo
Trường đào tạo IELTS Anh ngữ I.BREEZE có quy mô vừa phải với khoảng 200 học viên, tạo nên môi trường học tập thân thiện và ấm cúng. Điểm đặc biệt của trường là các bạn học viên sẽ được hiệu trưởng trực tiếp tư vấn học tập. Trường chú trọng vào kỹ năng nói với nhiều tiết học 1 kèm 1, giúp học viên nhanh chóng cải thiện kỹ năng giao tiếp. Ngoài ra, các bữa ăn buffet phong phú, giúp học viên có những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. 

I.BREEZE cung cấp đa dạng các khóa học từ ESL, tiếng Anh thương mại, luyện thi IELTS/ TOEIC cho đến các khóa dành cho trẻ em. Trường đào tạo IELTS này có cơ sở vật chất hiện đại, ký túc xá tiện nghi. Và gần các trung tâm thương mại lớn, thuận lợi cho việc sinh hoạt của học viên. Đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, thường xuyên trải qua các chương trình huấn luyện định kỳ, đảm bảo chất lượng giảng dạy cao.

Khoá IELTS Target 

Khóa học của trường đạo tạo IELTS Target tại I.BREEZE cho phép học viên luyện thi IELTS kết hợp với những lợi ích của khóa học đảm bảo nhưng không bắt buộc tự học hay tham gia các bài kiểm tra Mock test thường xuyên, giúp tinh thần thoải mái hơn và nâng cao hiệu quả học tập. Bên cạnh đó, khóa IELTS Target cũng yêu cầu học viên có trình độ đầu vào IELTS từ 3.5, TOEIC từ 350 hoặc đạt cấp độ A2 trong bài test của I.BREEZE. 

Học viên đăng ký khóa học từ 12 tuần trở lên sẽ được miễn phí thi IELTS chính thức 1 lần nếu đạt tỷ lệ chuyên cần trên 90% và điểm Mock test tuần thứ 9 đạt 5.0. Nếu không đạt điều kiện này, trường sẽ miễn phí học online trong 4 tuần sau khi tốt nghiệp (áp dụng cho học viên nhập học từ 1/1/2024).

Các lớp học bao gồm: 5 tiết 1:1, 3 tiết nhóm, 1 tiết đặc biệt (học viên tự chọn 1 trong các môn Vocabulary, Zumba, Pops English) và IELTS Practice Test (tổ chức vào mỗi thứ 6 hàng tuần).

9. PINES IELTS Specialized Campus – Trường đào tạo IELTS tốt nhất khu vực Baguio 

Học IELTS tại PINES Chapis Philippines Tên trường Baguio – PINES IELTS Specialized Campus (Thông tin chi tiết)
Khóa học PRE IELTS, IELTS, IELTS Guarantee
Tổ chức lớp học PRE IELTS: 4 tiết lớp 1:1, 4 tiết nhóm 1:4

IELTS: 4 tiết 1:1, 3 tiết nhóm 1:4 

IELTS Guarantee: 

+ Đảm bảo đầu ra từ 5.5 đến 6.0 trở lên: 5 tiết 1:1, 2 tiết nhóm 1:4. 

+ Đảm bảo đầu ra từ 6.5 đến 7.0 trở lên: 6 tiết 1:1. 

IELTS nhập môn Có (tại PINES Main)
IELTS đảm bảo
Tham khảo Phân tích khóa IELTS tại PINES Chapis
Là trường Anh ngữ đầu tiên chuyên dành cho các học viên trình độ từ Trung cấp trở lên. Trường đào tạo IELTS được đánh giá cao về cả chương trình học, giáo viên, trình độ học viên đang theo học tại trường.

Nội dung lớp học 1:1 sẽ bao gồm Speaking, Writing, còn lớp nhóm sẽ học 2 kĩ năng là Listening và Reading. Tổng một ngày sẽ có 8 giờ học chính thức với các học viên khoá IELTS, gồm 4 tiết học lớp 1:1 và 4 tiết học nhóm. 

PINES được biết đến là trường theo mô hình Sparta nghiêm khắc với chương trình giảng dạy khá “nhồi nhét”. Học viên phải chạy theo thời gian từ sáng đến tối. Mặc dù thời gian học có thể sẽ hơi vất vả nhưng chắc chắn kết quả sẽ hơn cả sự mong đợi.

Khoá IELTS Guarantee (5.5/ 6.0/ 6.5/7.0+)

Khoá học của trường đào tạo IELTS đảm bảo điểm số được thiết kế cho 4 cấp độ khác nhau bao gồm đảm bảo 5.5+, đảm bảo 6.0+, đảm bảo 6.5+ và đảm bảo 7.0+.

Các tiết học bao gồm: 

– IELTS Guarantee 5.5+ và 6.0+: 5 tiết Lớp 1:1, 2 tiết lớp 1:4, tùy chọn lớp buổi sáng và 2 tiết bắt buộc tự học buổi tối. 

– IELTS Guarantee 6.5+ và 7.0+: 6 tiết lớp 1:1, tùy chọn lớp buổi sáng và 2 tiết bắt buộc lớp buổi tối. 

Học viên sẽ tham gia thi thử IELTS vào thứ 7 hàng tuần. 

* Ở tất cả các trường Anh ngữ đều thiết kế chương trình học khóa IELTS đảm bảo điểm số đầu ra trong 12 tuần học, nhưng riêng ở PINES IELTS Specialized Campus thì học viên cũng có thể chỉ cần đăng ký 8 tuần. Bởi trường có sự tự tin vào chương trình của trường đào tạo IELTS của mình. Ngoài ra, chính vì chương trình được thiết kế như vậy nên so với các trường khác cũng rẻ hơn, học viên có thể đạt được điểm số cao trong thời gian ngắn.

10. CIP – Trường đào tạo IELTS Speaking hiệu quả với giáo viên bản ngữ
Học IELTS tại CIP Philippines Tên trường Clark – CIP (Thông tin chi tiết)
Khóa học IELTS Basics, IELTS Intensive, IELTS Native, IELTS Guarantee
Tổ chức lớp học IELTS Basics: 4 tiết 1:1, 3 tiết nhóm nhỏ (1:6), 1 tiết nhóm lớn (1:15), 2 tiết lớp học buổi tối
IELTS Intensive: 4 tiết 1:1, 4 tiết nhóm nhỏ (1:6), 2 tiết lớp học buổi tối
IELTS Native: 3 tiết 1:1 + 1 tiết 1:1 với giáo viên bản ngữ, 4 tiết nhóm nhỏ (1:6), 2 tiết lớp học buổi tối. 
IELTS Guarantee (5.5/ 6.5/ 7.0): 4 tiết 1:1, 4 tiết nhóm nhỏ (1:6), 2 tiết lớp học buổi tối. 
IELTS nhập môn
IELTS đảm bảo

CIP trường đào tạo IELTS và cung cấp 04 chương trình luyện thi IELTS theo từng nhu cầu khác nhau, giúp học viên đạt được mục tiêu điểm số mong muốn.

  • IELTS Basic là khóa dành cho các bạn trình độ sơ cấp trở lên, yêu cầu đầu vào điểm IELTS tương đương từ 2.5 – 3.0.
  • IELTS Intensive là khóa học luyện thi 4 kỹ năng theo mô hình Sparta, với lịch học dày đặc và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.
  • IELTS Native tương tự như IELTS Intensive nhưng có thêm một tiết 1:1 với giáo viên bản ngữ để cải thiện kỹ năng nghe – nói và phát âm.
  • IELTS Guarantee là khóa học đảm bảo điểm số đầu ra với yêu cầu đầu vào cụ thể, phù hợp cho những học viên cần cam kết về kết quả. 

Khoá IELTS Guarantee (5.5/ 6.5/ 7.0):

Học viên bắt buộc đăng ký 08 tuần hoặc 12 tuần và có yêu cầu đầu vào nhất định, cụ thể: 

  • IELTS 4.0 hoặc tương đương >> đảm bảo đầu ra IELTS 5.5 
  • IELTS 5.5 hoặc tương đương >> đảm bảo đầu ra IELTS 6.5 
  • IELTS 6.5 điểm thi chính thức >> đảm bảo đầu ra IELTS 7.0

Các lớp học bao gồm: 4 tiết 1:1 với giáo viên Philippines, 4 tiết nhóm nhỏ (1 kèm 6, giáo viên có thể là người Filipino hoặc bản ngữ tùy chủ đề), 2 tiết lớp học vào buổi tối, thi thử IELTS Mock Test vào thứ 7 hàng tuần. 

LỜI KHUYÊN CHO KỲ THI IELTS

1. Hãy làm quen với các mẫu đề thi IELTS. Trước đó, hãy tổng hợp sưu tầm các bài kiểm tra IELTS cũng như các bảng đánh giá bài thi IELTS do IDP cung cấp (Các trường đào tạo IELTS chuyên nghiệp có rất nhiều tài liệu liên quan).

2. Để chuẩn bị cho bài thi nói, vì chủ đề được tự do lựa chọn, hãy ghi âm và nghe lại. Không lặp lại 1 từ nhiều lần, không bị mắc lỗi ngữ pháp và không nói quá nhanh. Đây là những điểm ảnh hưởng lớn đến điểm số trong bài thi nói IELTS. Trong quá trình luyện tập, cố gắng giữ bình tĩnh và tự tin.

3. Trong bài thi nghe, hãy gạch dưới những từ quan trọng khi trả lời câu hỏi. Điều này giúp việc tìm đáp án chính xác được nhanh chóng.

4. Hãy dành nhiều thời gian để học các từ đồng nghĩa. Các cụm từ khác nhau nhưng đồng nghĩa được sử dụng nhiều trong phần thi Nghe. Phần thi Nói cũng nên sử dụng các từ đồng nghĩa thay thế, điều đó giúp tránh việc lặp lại từ.

5. Trong bài thi Nghe, cố gắng luyện tập để hiểu nhanh vấn đề đang được người nói đề cập. Nên đọc câu hỏi trước khi nghe đoạn đối thoại.

6. Trong bài thi viết, nhớ dùng các mẫu câu có hệ thống. Hãy sử dụng tốt các liên từ. Hãy kiểm tra lỗi trước khi hoàn tất bài viết. Vì điểm của Task 2 cao hơn, hãy dành nhiều thời gian cho Task 2.

7. Cố gắng đến phòng thi sớm. Hãy đối mặt với bài kiểm tra với trạng thái và tâm trạng thư giãn.

Du Học - Con đường dẫn đến thành công hiệu quả và được các bạn giới trẻ hiện nay tận dụng.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Du học Tiếng Anh - Du Học Tiếng Nhật - Du Học Tiếng Hàn - Du Học Tiếng Trung - Du Học Trung Quốc - Du Học Hàn Quốc - Du Học Nhật Bản - Du Học Úc - Du Học Canada - Du Học Mỹ - Du Học Singapore - Du Học Thuỵ Sỹ - Du Học Hà Lan - Du Học Anh.

Du Học Đó Đây khai thác toàn diện các mảng du học giúp người có nhu cầu dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin theo dự định muốn đi du học nước ngoài.

Tham gia bình luận:

Khóa Học Liên hệ SUMMER CAMP
Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo